INTRODUCTORY CERTIFICATE IN MARKETING – ICM
Chứng chỉ nhập môn chuyên ngành marketing được thiết kế dành cho tất cả những ai muốn tìm hiểu về marketing bất kể họ có làm công việc liên quan tới marketing hay không.
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO MARKETING (CIM)
CIM là một hiệp hội các nhà marketing chuyên nghiệp lâu đời nhất và được thế giới rộng rãi công nhận là hiệp hội marketing hàng đầu thế giới. Với hơn 50 ngàn thành viên và 52 chi nhánh trên khắp thế giới, CIM hiện đang nỗ lực hoạt động nhằm nâng cấp dịch vụ đào tạo chuyên ngành marketing lên một tầm cao mới. CIM là một trong những học viện đào tạo marketing của Anh có uy tín trên toàn thế giới, đặc biệt là Châu Âu và Đông Nam Á. Ngoài bằng chuyên ngành marketing, những chứng chỉ và bằng cấp do CIM cấp được yêu cầu nhiều nhất trong lĩnh vực hoạt động marketing. Các khoá học của CIM được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức căn bản và chuyên sâu trong ngành marketing, nhờ đó học viên có thể sẵn sàng đối mặt với những thách thức gặp phải trong nền kinh tế toàn cầu năng động và không ngừng vận động.
MỤC TIÊU KHOÁ HỌC Học viên hoàn thành khoá học sẽ hiểu được chức năng của marketing và vai trò của nó trong một tổ chức; có kiến thức về 4 chữ P trong tiếp thị và cách vận dụng; hiểu về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng; có thể giao tiếp với khách hàng trong nước và nước ngoài.
ĐỀ CƯƠNG VÀ THỜI LƯỢNG
Khoá học này gồm 2 môn và kéo dài 90 giờ.
-
Marketing là gì? Thời lượng: 45 giờ
-
Tìm hiểu quan hệ khách hàng Thời lượng: 45 giờ
TỔNG QUAN Chứng chỉ nhập môn chuyên ngành marketing được thiết kế dành cho tất cả những ai muốn tìm hiểu về marketing bất kể họ có làm công việc liên quan tới marketing hay không. Khoá học này nhằm giải đáp câu hỏi: Tiếp thị là gì? Nhưng cũng đồng thời hướng đến việc phát triển kiến thức và kỹ năng cho những ai đang hoạt động marketing cơ bản.
TIÊU CHÍ TUYỂN SINH Tối thiểu hoàn thành lớp 11, 17 tuổi
YÊU CẦU TIẾNG ANH
-
IELTS 5.0 hoặc
-
Qua bài thi viết hoặc
-
Hoàn thành chương trình tiếng Anh dự bị tại SMT
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
-
Giảng bài tương tác
-
Phân tích tình huống
-
Thực hành
-
Thuyết trình qua băng hình
GIẢNG VIÊN Giảng viên Singapore
PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ Khoá học có hai môn. Kết thúc môn thứ nhất, học viên phải làm một bài kiểm tra trực tuyến kéo dài một giờ. Đối với môn thứ hai, học viên phải nộp dự án.
CẤP CHỨNG CHỈ Các học viên hoàn thành tốt các môn học đều được cấp “Chứng chỉ nhập môn chuyên ngành marketing” của CIM.
LỢI ÍCH
-
Được cấp chứng chỉ ICM của CIM
-
Trở thành thành viên của CIM
-
Được chứng nhận marketer chuyên nghiệp
-
Có cơ hội trau dồi tiếng Anh
Từ khóa tìm kiếm
Khóa học Marketing CIM, khoa hoc marketing CMI